Tháp NamSan – Điểm Đến Lãng Mạn Nằm Ngay Thủ Đô Seoul

Nếu như bạn đang có kế hoạch đến khám phá xứ Hàn thì làm sao có thể bỏ qua được toà tháp NamSan vô cùng lãng mạn này nhỉ? Tọa lạc trên đỉnh núi NamSan, nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp tựa như tranh vẽ. Nào, đừng chần chờ gì thêm nữa, cùng khám phá Tháp NamSan – Điểm đến lãng mạn nằm ngay thủ đô Seoul trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tháp NamSan nằm ở đâu?

Tháp NamSan nổi tiếng là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Seoul. Với chiều cao khoảng 236 mét, nằm trên đỉnh núi NamSan – một trong những ngọn đồi cao tại trung tâm thành phố. Được xây dựng vào năm 1969, nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến xứ Hàn.

Tháp NamSan nổi tiếng là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Seoul
Tháp NamSan nổi tiếng là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Seoul

Tháp NamSan không chỉ được biết đến là một công trình kiến trúc độc đáo tại Hàn Quốc, mà đây còn là điểm đến lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn cảnh thành phố Seoul. Hơn nữa, từ đỉnh NamSan, bạn có thể ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố với những ngọn đèn đường lung linh, các tòa nhà chọc trời cùng dòng sông Hàn yên bình và thơ mộng.

II. Làm thế nào để di chuyển đến tháp NamSan?

Vì toà tháp NamSan nằm ngay trung tâm của thành phố Seoul. Do đó, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau, tùy vào nhu cầu và ngân sách của mình. Chẳng hạn như:

1. Tàu điện ngầm

Tàu điện ngầm là một trong những phương tiện được sử dụng phổ biến tại Hàn. Bạn chỉ cần di chuyển đến ga Chungmuro trên tuyến số 4 hoặc số 3 rồi sau đó đi bộ khoảng 10 đến 15 phút nữa là có thể đến được Tháp NamSan.

Di chuyển bằng tàu điện ngầm tại Seoul
Di chuyển bằng tàu điện ngầm tại Seoul

2. Xe bus

Đối với xe bus thì bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến di chuyển khác nhau, như:

  • Tuyến xe số 02: Tuyến này khởi hành từ ga Seoul cho đến tháp NamSan. Đây là tuyến xe bus thông thường nên bạn phải đợi xe đúng thời gian được quy định trước hoặc có thể kiểm tra thời gian xe chạy trên các bảng thông báo ở trạm.
  • Tuyến xe số 03: Tuyến này di chuyển từ ga Chungmuro đến Asan, sau đó, bạn có thể bắt thang cuốn để lên đến đỉnh đồi Nasam. Cuối cùng là đi bộ hoặc tiếp tục đi thang cuốn đến tháp NamSan.
  • Tuyến xe số 05: Tuyến xe này đi ngang qua trung tâm thành phố Seoul và dừng lại tại Asan, khi đó bạn có thể di chuyển bằng thang cuốn hoặc đi bộ đến toà tháp.
Di chuyển bằng xe bus đến Tháp NamSan
Di chuyển bằng xe bus đến Tháp NamSan

3. Taxi

Nếu bạn muốn đến Tháp NamSan nhanh chóng và thuận tiện hơn thì có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi. Tuy nhiên, bạn cần hỏi kỹ giá trước khi đi bởi vì chúng thường đắt hơn rất nhiều so với tàu điện ngầm hay xe bus.

4. Thuê xe có tài xế

Đối với những bạn đi du lịch đông người theo nhóm bạn hay gia đình thì phương án thuê xe có tài xế sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ được đi du ngoạn khắp nơi một cách dễ dàng và chủ động hơn. Tuy nhiên, giá cả cũng là một vấn đề đáng quan tâm nhé!

III. Giá vé tham quan tháp NamSan như thế nào?

Tuỳ vào từng thời điểm và đối tượng khách hàng, vé tham quan tháp NamSan sẽ có những mức giá khác nhau, dao động trong khoảng sau:

  • Giá vé thang máy cho người lớn: Khoảng 10.000 won.
  • Giá vé thang máy cho trẻ em: Khoảng 8.000 won.
  • Giá vé thang máy cả lượt đi và lượt về cho người lớn: Khoảng 14.000 won.
  • Giá vé thang máy cả lượt đi và lượt về cho trẻ em: Khoảng 11.000 won.
Giá vé tham quan tháp NamSan như thế nào?
Giá vé tham quan tháp NamSan như thế nào?

IV. Tháp NamSan có gì đặc biệt?

Với vị trí địa lý đặc biệt như vậy thì toà tháp NamSan này có gì thú vị và đặc biệt? Nào, hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây để chúng tôi giải đáp giúp bạn nhé!

1. Biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu vĩnh hằng

Tại khu vực sân thượng trên tầng T2 sẽ có một đài quan sát khá rộng lớn, đây là nơi mà các cặp đôi có thể treo ổ khoá để thể hiện tình yêu của mình. Đặc biệt, mỗi chiếc ổ khoá này sẽ được khắc tên của hai người và khóa chặt lại. Việc này như thể hiện mong ước về một tình yêu luôn bền chặt và gắn bó với nhau.

Biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu vĩnh hằng
Biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu vĩnh hằng

Thế nên, chúng tôi tin rằng, chắc hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp trước một khung cảnh đầy màu sắc của những chiếc ổ khoá với muôn vàng hình dáng với kích cỡ khác nhau. Đây được xem là biểu tượng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn thực hiện cùng người yêu của mình. Bởi vì họ quan niệm khi chúng được khóa chặt vào nhau tại vị trí cao của tòa tháp này thì tình yêu của họ sẽ luôn vĩnh cửu và trường tồn.

Nơi mà các cặp đôi có thể treo ổ khoá để thể hiện tình yêu của mình
Nơi mà các cặp đôi có thể treo ổ khoá để thể hiện tình yêu của mình

2. Nơi lý tưởng để quan sát thành phố Seoul

Với độ cao 480m này, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của cả thành phố Seoul thông qua các đài quan sát. Hơn nữa, các đài quan sát này đều được đặt tại tầng 3 với nhiều cửa sổ lớn bằng kính để du khách có thể trải nghiệm cảm giác phóng tầm mắt nhìn 360 độ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều này.

Nơi lý tưởng để quan sát thành phố Seoul
Nơi lý tưởng để quan sát thành phố Seoul

Tại đây, toà Tháp sẽ được mở cửa quanh năm vào lúc 10g sáng cho đến 11g tối vào chủ nhật và các ngày khác trong tuần, còn riêng thứ 5 và thứ 7 thì nơi đây sẽ mở cửa cho đến nửa đêm. Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch, bạn nên di chuyển lên đài quan sát trễ nhất là 30 phút trước giờ đóng cửa để kịp trải nghiệm các hoạt động thú vị. Giá vé dao động khoảng 8.000 won cho người lớn và trẻ em từ 3 đến 12 tuổi, còn đối với trẻ trên 13 tuổi khoảng 10.000 won.

3. Công viên NamSan

Công viên NamSan nổi tiếng là một trong những địa điểm dạo mát tuyệt đẹp được nhiều người dân địa phương yêu thích. Với vị trí ngay dưới chân tòa tháp N Seoul, công viên NamSan sở hữu những con đường mòn xanh mát với nhiều cây cối tạo nên khu vườn thực vật vô cùng phong phú cùng các thư viện, các cửa hàng đồ ăn vặt hay một số tiện ích thể thao cực kỳ hấp dẫn.

Khung cảnh bình yên tại công viên NamSan
Khung cảnh bình yên tại công viên NamSan

Thế nên, nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành thì có thể đến đây để vui chơi, dã ngoại hay chỉ đơn giản là tản bộ để ngắm nhìn được khung cảnh thơ mộng và tươi mát của một góc thiên nhiên yên ắng giữa lòng thành phố Seoul sôi động.

4. Chợ đêm NamSanF

Đương nhiên làm sao mà bạn có thể bỏ qua khu chợ đêm NamSan nổi tiếng này được nhỉ? Nơi đây chỉ diễn ra vào 3 ngày cuối tuần từ chiều tối cho đến khoảng nửa đêm. Chợ đêm NamSan được biết đến là một trong những khu chợ lớn nhất tại Seoul, thu hút một lượng đông đảo các du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Khám phá khu chợ đêm tại Seoul
Khám phá khu chợ đêm tại Seoul

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn của xứ sở kim chi như bánh gạo, cơm cuộn, hotteok,… Ngoài ra, đừng quên mua ít đồ như quần áo, mỹ phẩm, túi xách, trang sức,… để làm quà lưu niệm cho bạn bè và người thân, bạn nhé!

5. Cung Điện Deoksugung

Cung Điện Deoksugung nằm trong top những cung điện lớn hàng đầu tại Seoul, được xây dựng vào thế kỷ thứ 15. Với lối kiến trúc độc đáo, Deoksugung còn được bao quanh bởi một khu vườn rộng lớn khiến cho nơi này càng trở nên hùng vỹ và hoành tráng. Thế nên, khi đến đây, bạn đừng quên thuê những bộ Hanbok truyền thống để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Cung điện Deoksugung nằm ẩn mình giữa sự tấp nập và nhộn nhịp của Seoul
Cung điện Deoksugung nằm ẩn mình giữa sự tấp nập và nhộn nhịp của Seoul

Nhờ vào sự đặc biệt, Tháp NamSan hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời trong mùa du lịch Hàn Quốc cuối năm nay. Với khung cảnh tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị như vậy thì sao bạn còn chờ đợi điều gì mà không gọi ngay cho chúng tôi  giúp bạn chuẩn bị một lịch trình hoàn hảo cho chuyến tham quan điểm đến lãng mạn nằm ngay thủ đô Seoul này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.